1. Giải thích từ ngữ

-           Thỏa thuận: là sự trao đổi, đồng ý về việc cung cấp, trao đổi thông tin trên mạng xã hội Imuzik, cùng với tất cả các bản sửa đổi, bổ sung, cập nhật.

-           Mạng xã hội Imuzik là dịch vụ mạng xã hội khai thác được truy cập tại http://imuzik.vn, http://imuzik.com.vn, App Imuzik, dịch vụ nối kết các thành viên cùng sở thích âm nhạc trên Internet lại với nhau với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian. Mạng xã hội Imuzik thuộc quản lý của Tổng công ty Viễn thông Viettel – Chi nhánh tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội.

-           Thông tin cá nhân: là những thông tin góp phần định danh một cá nhân thông tin gắn liền với việc xác định danh tính, nhân thân của cá nhân bao gồm tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử của người sử dụng và một số thông tin khác theo quy định của pháp luật.

-            Người sử dụng/thành viên: là chủ tài khoản, sở hữu hợp pháp tài khoản trên mạng xã hội Imuzik.

        -            Sở hữu trí tuệ: là những sáng chế, cải tiến, thiết kế, quy trình, công thức, phương pháp, cơ sở dữ liệu, thông tin, bản vẽ, mã, chương trình máy tính, tác phẩm có bản quyền (hiện tại và tương lai), thiết kế mạch tích hợp bán dẫn, thương hiệu, nhãn hiệu (dù đã đăng ký hay chưa đăng ký) tên thương mại và (thiết kế) bao bì thương phẩm.

2. Nguyên tắc đăng ký tài khoản

-           Tài khoản của khách hàng trên Imuzik được định danh là số thuê bao Viettel mà khách hàng đang sử dụng trên mạng Viettel.

-           Khi tạo lập tài khoản khách hàng có thể cập nhật các thông tin cá nhân trên trang dịch vụ.

Khi khách hàng đăng ký tài khoản thành công đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý với các điều khoản của dịch vụ.

3. Quy định về giá cước và hình thức thanh toán

Cước dịch vụ bao gồm: cước phí thuê bao (theo chu kỳ ngày/tuần/tháng), cước tải bài hát về bộ sưu tập cá nhân (cước tải lẻ bài hát hoặc tải trọn gói tất cả bài hát nhạc chờ), cụ thể:

3.1.Giá cước đăng ký dịch vụ

Gói tháng:

-           Gói cước thông thường: 9.000đ/tháng

-           Gói cước tháng Imuzik Plus: 10.000đ/tháng

-           Gói tháng trọn gói: 15.000đ/tháng

-           Gói cước  Homephone: 6.000đ/tháng

-           Gói Hi School: 4.500đ/tháng

Gói tuần: Phí dịch vụ 5.000đ/tuần

Gói ngày:1.000đ/ngày

Lưu ý:

+       Cước dịch vụ đã bao gồm VAT.

+       Với gói ngày, tuần, tháng trọn gói: khách hàng được tải miễn phí không giới hạn các bài hát nhạc chờ.

3.2.Giá cước tải bài hát

-           Giá cước tải lẻ bài hát: 3.000 đồng/bài/tháng.

-           Giá cước tải trọn gói:

+       Đối với thuê bao sử dụng gói ngày/tuần/tháng trọn gói: cước tải bài hát là 0đ.

+       Đối với thuê bao sử dụng các gói cước khác: khách hàng có thể đăng ký thêm gói tải trọn gói nhạc chờ với cước phí: 5.000đ/tháng.

-           Chi tiết mức giá của mỗi bài hát sẽ được hiển thị khi khách hàng thao tác tải nhạc chờ tại http://imuzik.vn; qua số điện thoại hỗ trợ 18008098/198 (miễn phí);

3.3.Quy định chung về cách trừ cước

-           Quy định trừ cước gói tháng: Hệ thống trừ cước tại thời điểm đăng ký và thực hiện trừ cước gia hạn dịch vụ vào ngày 1 hàng tháng.

-           Quy định trừ cước gói tuần: Hệ thống trừ cước tại thời điểm đăng ký và thực hiện trừ cước gia hạn dịch vụ vào ngày n+7 (ngày n là ngày đăng ký dịch vụ).

-           Quy định trừ cước gói ngày: Hệ thống trừ cước tại thời điểm đăng ký và trừ cước gia hạn vào 0h ngày n+1 (ngày n là ngày đăng ký).

-           Quy định trừ cước bài hát: Hệ thống trừ cước tại thời điểm đăng ký và trừ cước gia hạn vào ngày 1 hàng tháng.

-           Nếu khách hàng hủy dịch vụ khi chưa kết thúc chu kỳ gói cước, khách hàng sẽ không được hoàn lại số tiền đã trừ cước dịch vụ trước đó.

-           Các mức cước nêu trên đã bao gồm VAT.

4. Các hành vi bị nghiêm cấm/Cơ chế xử lý

4.1.  Các hành vi bị nghiêm cấm

-           Lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích:

+     Chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng bố; gây hận thù, mâu thuẫn giữa các dân tộc, sắc tộc, tôn giáo;

+     Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;

+     Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;

+     Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;

+     Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;

+     Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

-           Cản trở trái pháp luật việc cung cấp và truy cập thông tin hợp pháp, việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ hợp pháp trên Internet của tổ chức, cá nhân.

-           Cản trở trái pháp luật hoạt động của hệ thống máy chủ tên miền quốc gia Việt Nam “.vn”, hoạt động hợp pháp của hệ thống thiết bị cung cấp dịch vụ Internet và thông tin trên mạng.

-           Sử dụng trái phép mật khẩu, khóa mật mã của tổ chức, cá nhân; thông tin riêng, thông tin cá nhân và tài nguyên Internet.

-           Tạo đường dẫn trái phép đối với tên miền hợp pháp của tổ chức, cá nhân; tạo, cài đặt, phát tán phần mềm độc hại, virus máy tính; xâm nhập trái phép, chiếm quyền điều khiển hệ thống thông tin, tạo lập công cụ tấn công trên Internet.

4.2.  Cơ chế xử lý

a) Nguyên tắc:

-           Người sử dụng vy phạm Thỏa thuận cung cấp và sử dụng mạng xã hội Imuzik thì tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt tương ứng.

-           Trường hợp hành vi vi phạm của Người sử dụng chưa được quy định trong thỏa thuận này thì tùy vào tính chất, mức độ của hành vi vi phạm, mạng xã hội Imuzik sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định mức xử phạt hợp lý.

-           Hình thức xử phạt khóa tài khoản mạng xã hội Imuzik có thời hạn hoặc vĩnh viễn, điều đó đồng nghĩa với việc Người sử dụng cũng không thể sử dụng các sản phẩm khác khi truy cập từ tài khoản mạng xã hội Imuzik.

-           Nếu tài khoản mạng xã hội Imuzik bị khóa vĩnh viễn thì toàn bộ những quyền lợi của chủ tài khoản cũng sẽ khóa vĩnh viễn.

b) Các hình thức xử phạt:

-           Hình thức xử phạt khóa tài khoản 120 ngày hoặc khóa vĩnh viễn áp dụng đối với các hành vi sau:

+     Người sử dụng có hành vi lợi dụng mạng xã hội Imuzik nhằm chống phá nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Hành vi này bao gồm nhưng không giới hạn việc Người sử dụng đặt tên thành viên trùng tên với các vĩ nhân, các vị anh hùng của dân tộc, các vị lãnh đạo của Đảng và nhà nước, hoặc người dùng có sử dụng hình ảnh, video, phát ngôn, chat… có chứa thông tin bàn luận về vấn đề chính trị hoặc tiết lộ bí mật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

+     Thông tin, hình ảnh, video khiêu dâm: Người sử dụng đăng tải hình ảnh, âm thanh, video khiêu dâm, chat sex hoặc tuyên truyền các các nội dung khiêu dâm.

+     Thông tin cá cược, cờ bạc: Lợi dụng mạng xã hội Imuzik, người dùng đăng tải nội dung thông tin, hình ảnh, âm thanh, video chứa thông tin để tổ chức các hình thức cá cược, cờ bạc hoặc các thỏa thuận liên quan đến tiền, hiện kim, hiện vật.

+     Lan truyền thông tin lừa đảo: Sử dụng văn bản, hình ảnh, âm thanh hoặc video có chứa thông tin lừa đảo, giả làm chính thức các tổ chức, cá nhân; hoặc gian lận, lừa đảo tài sản của người khác hoặc tài khoản mạng xã hội Imuzik.

+     Phá hoại hệ thống mạng xã hội Imuzik: Người sử dụng lợi dụng việc sử dụng sản phẩm để xâm nhập vào hệ thống máy chủ nhằm phá hoại sản phẩm hoặc cản trở việc truy cập thông tin. Người sử dụng sử dụng công cụ kỹ thuật nhằm tăng điểm hoạt động, vật phẩm hoặc nhằm treo máy, spam chat.

+     Sử dụng diễn đàn hỏi đáp để lôi kéo tổ chức hội họp thực tế ở bên ngoài thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.

-           Hình thức xử khóa tài khoản 30 ngày được áp dụng đối với các hành vi sau:

+     Hành vi giao tiếp: Chat khiêu dâm ở mức độ nhẹ, spam chat, kích động các thành viên khác đến các phòng khác của mạng xã hội Imuzik để gây rối hoặc tuyên truyền những thông tin vi phạm.

+     Quảng cáo: Trong tên thành viên, trạng thái, giải thích về bản thân có chứa thông tin quảng cáo hoặc sử dụng các văn bản, hình ảnh, âm thanh, hoặc video và thông tin quảng cáo mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Imuzik. Ngoài ra thành viên sử dụng sản phẩm với mục đích quảng cáo, tuyên truyền, mua bán và truyền bá hàng hoá, dịch vụ bị cấm, trong trường hợp này tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng sẽ áp dụng hình phạt 2 hoặc hình phạt 3.

+     Xâm phạm riêng tư: Sử dụng hình ảnh cá nhân của người khác, công khai những tư liệu cá nhân và những thông tin của khác như danh tính, địa chỉ, số điện thoại mà chưa được sự đồng ý và tiến hành gọi điện quấy nhiễu hoặc kích động người khác quấy nhiễu.

+     Công kích người khác: Sử dụng hình ảnh, thông tin, âm thanh hoặc video, xúc phạm, đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, nhạo báng, xúc phạm uy tín tới tổ chức, cá nhân.

+     Vi phạm bản quyền: Ăn cắp các nội dung trên khóa học, sao chép hoặc trích dẫn mà không được phép sử dụng bản quyền của người khác.

-           Hình thức xử khóa tài khoản 7 ngày được áp dụng đối với các hành vi sau.

                 +     Công kích, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm các thành viên khác.

                 +     Các hình ảnh video được streaming, thông tin đăng tải có tính chất nhạy cảm, khiêu gợi, dung tục.

5. Quyền và trách nhiệm của người sử dụng Dịch vụ

Tất cả người sử dụng mà đã đăng ký thành viên hợp lệ theo quy định của mạng xã hội Imuzik có quyền:

-           Được quyền thay đổi, bổ sung, cập nhật thông tin cá nhân, thông tin tài khoản, mật khẩu.

-           Được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Imuzik.vn.

-           Quyền quyết định trong việc cho phép thông tin cá nhân của mình được cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác.

-           Được bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin riêng khi thành viên theo quy định pháp luật đã cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân theo quy định.

-           Người dùng Imuzik được phép sử dụng nội dung để chia sẻ trên mạng, với điều kiện phải ghi rõ nguồn tham khảo và chủ sở hữu thông tin.

-           Được thực hiện các quyền khác theo quy định pháp luật. Ngoài ra, khi chưa thông qua sự đồng ý bằng văn bản của chúng tôi hoặc người sở hữu tư liệu, khách hàng không được dùng bất kỳ hình thức hoặc thủ đoạn để cải biên, copy, chỉnh sửa, tái chế, lưu trữ, phát tán, quảng cáo, công khai phát sóng, chuyển tải vào tiết mục cáp, xuất bản, gởi cho, mua bán, cho mượn, cho thuê, hoặc sử dụng các nội dung nói trên. Khách hàng cũng không được dùng bất kỳ hình thức khác nào hoặc trang wap người khác, trang wap phục vụ, trang quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và/hoặc thiết bị kết nối để thu lấy, sử dụng, hoặc kết nối các nội dung nói trên.

-           Thực hiện đúng theo các nội dung yêu cầu của dịch vụ Imuzik đã được Nhà cung cấp quy định.

6. Quyền và trách nhiệm của mạng xã hội Imuzik

-           Có trách nhiệm thiết lập hệ thống, biện pháp bảo vệ bí mật thông tin riêng, thông tin cá nhân của người sử dụng đồng thời thông báo cho người sử dụng về quyền, trách nhiệm và các rủi ro khi lưu trữ, trao đổi và chia sẻ thông tin trên mạng;

-           Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của chủ tài khoản và bảo đảm quyền quyết định của người sử dụng khi cho phép thông tin cá nhân của mình được cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác. Imuzik không trao đổi những thông tin này với bên thứ 3, trừ trường hợp theo quy định pháp luật hoặc được chủ tài khoản chấp nhận.

-           Có trách nhiệm phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để loại bỏ hoặc ngăn chặn thông tin có nội dung vi phạm. Khi phát hiện những vi phạm như sử dụng cheats, hacks, truyền bá nội dung cấm hoặc những lỗi khác, Imuzik có quyền sử dụng những thông tin mà Người sử dụng cung cấp khi đăng ký tài khoản để chuyển cho Cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

-           Cung cấp thông tin cá nhân và thông tin riêng của người sử dụng có liên quan đến hoạt động khủng bố, tội phạm, vi phạm pháp luật khi có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;

-           Thực hiện nghiêm túc công tác thanh tra, kiểm tra, lưu trữ, cung cấp thông tin, báo cáo theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với việc cung cấp dịch vụ theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông;

-           Thực hiện việc đăng ký, lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của người thiết lập trang thông tin điện tử cá nhân và người cung cấp thông tin khác trên mạng xã hội theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Bảo đảm chỉ những người đã cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân theo quy định mới được thiết lập trang thông tin điện tử cá nhân hoặc cung cấp thông tin trên mạng xã hội;

-           Imuzik chỉ cung cấp tài khoản đăng ký của người sử dụng khi được cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Trong quá trình đăng ký tài khoản, Imuzik có trách nhiệm công khai thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ mạng xã hội, nếu người sử dụng vi phạm bất cứ điều khoản nào trong thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội này, Imuzik có toàn quyền chấm dứt, xóa bỏ tài khoản của Người sử dụng mà không cần sự đồng ý của Người sử dụng và không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với Người sử dụng.

-           Trong trường hợp nhận được tố cáo của Người sử dụng khác, Imuzik sẽ tiến hành giám sát kiểm tra và log data cùng những chứng cứ liên quan, nếu vi phạm Imuzik có quyền tắt ngay lập tức các video đang hiển thị bởi Người sử dụng và/hoặc cảnh cáo, khóa, tạm dừng của Người sử dụng vi phạm. Imuzik có toàn quyền quyết định các hình thức xử lý đối với các trường hợp vi phạm. Tùy vào tính chất sự việc, mức độ ảnh hưởng và nghiêm trọng, Imuzik sẽ đưa ra hình thức xử lý phù hợp.

        -           Imuzik sở hữu về hệ thống máy chủ của dịch vụ. Vì vậy, Imuzik có quyền lưu trữ, cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường hợp phát sinh trong quá trình sử dụng mạng xã hội Imuzik.

7. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

-           Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về quá trình sử dụng dịch vụ và giá cước nếu không đúng như quy định tại Imuzik.vn.

-           Khách hàng gửi khiếu nại thông qua 2 cách:

+     Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại trực tiếp: Tổng công ty Viễn thông Viettel, Địa chỉ: Số 1, Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội..

+     Các kênh tiếp nhận khiếu nại khác: Tổng đài 18008098/198, app Myviettel.

+     Các bước giải quyết khiếu nại:

·           Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng.

·           Bước 2: Bộ phận CSKH chủ động giải quyết nhanh chóng và giải đáp ngay cho khách hàng trên cơ sở các Chính sách mà Imuzik.vn đã công bố. Trong trường hợp nội dung khiếu nại phức tạp, Bộ phận CSKH sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Khách hàng không quá 7 ngày.

                       ·          Bước 3: Bộ phận CSKH chuyển nội dung khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận kỹ thuật, Bộ phận nội dung…) và gọi điện xác nhận với Khách hàng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.